หมอท็อป นพ.ณัทธร นฤปเวศม์ แพทย์อเมริกันบอร์ดด้านศัลยกรรมปลูกย้ายเซลล์รากผม คว้ารางวัลที่สุดแห่งปี

หมอท็อป นพ.ณัทธร นฤปเวศม์ แพทย์อเมริกันบอร์ดด้านศัลยกรรมปลูกย้ายเซลล์รากผม คว้ารางวัลที่สุดแห่งปี “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023”

ขอแสดงความยินดี หมอท็อป นพ.ณัทธร นฤปเวศม์ แพทย์อเมริกันบอร์ดด้านศัลยกรรมปลูกย้ายเซลล์รากผม (Diplomate of the American Board of Hair Restoration Surgery : ABHRS) แห่ง The Skin Clinic แพทย์ที่ได้รับการยอมรับในวงการปลูกผมแห่งประเทศไทย คว้ารางวัลที่สุดแห่งปี “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023”

ด้วยประสบการณ์ในวงการปลูกผมแห่งประเทศไทย กว่า 20 ปี จนเป็นที่ยอมรับ และมีการบอกต่อมากที่สุด สำหรับ นายแพทย์ ณัทธร นฤปเวศม์ หรือคุณหมอท็อป แพทย์ที่ได้รับการยอมรับในวงการปลูกผมประเทศไทย คุณหมอที่มีประสบการณ์ด้านการย้ายเซลล์รากผม Long Hair FUE หรือการปลูกถ่ายเซลล์รากผมแบบไร้รอยแผล และยังเคยได้รับเกียรติเชิญเป็นแพทย์วิทยากรในงานประชุมสมาคมศัลยกรรมความงามแห่งประเทศญี่ปุ่น และทำชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยของเราโดยการติดอันดับ 1 ใน 3 ของเคสศัลยกรรมปลูกย้ายเซลล์รากผมที่ดีที่สุดในงาน AMWC (Aesthetic and Anti-Aging Medicine World Congress) ครั้งที่ 21 ที่ประเทศโมนาโก หมอท็อปเป็นตัวแทนประเทศไทยเพียงท่านเดียวที่เอาชนะแพทย์เฉพาะทางด้านนี้กว่า 60 ประเทศทั่วโลกได้ พร้อมทั้งสร้างชื่อเสียงและแสดงศักยภาพให้โลกได้รู้ว่าหมอไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก

และในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2024 นี้ คุณหมอยังได้รับเกียรติเป็นแพทย์คนไทยท่านเดียวจากสาขาการปลูกผมที่จะไปเป็นวิทยากรในงานใหญ่ระดับโลก IMCAS World Congress 2024 In Paris : Aesthetic Surgery & Cosmetic Dermatology งานประชุมวิชาการด้านผิวหนังและความงามระดับนานาชาติ ณ สาธารณรัฐฝรั่งเศส

ล่าสุด หมอท็อป นพ.ณัทธร นฤปเวศม์ The Skin Clinic แพทย์ที่ได้รับการยอมรับในวงการปลูกผมแห่งประเทศไทย คว้ารางวัลที่สุดแห่งปี “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023” หากใครกำลังมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผม สามารถเข้ามาปรึกษาคุณหมอได้ที่ The Skin Clinic

และงานนี้ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว สำหรับงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “THBA 2023 : THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023” (ไทยแลนด์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ อวอร์ดส 2023) รางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่การันตีคุณภาพ สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจด้านสุขภาพและความงามของประเทศไทย และเพื่อช่วยยกระดับวงการธุรกิจสุขภาพและความงามของไทยไปสู่ระดับโลกด้วย โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง “รายการอายุน้อยร้อยล้าน” รายการด้านธุรกิจที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายความสำเร็จมาอย่างยาวนานตลอด 12 ปี โดย ‘คุณก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน’ และ บริษัท วิน วิน พีอาร์พลัส จำกัด (WIN WIN PRPLUS) ผู้นำแห่งวงการสื่อประชาสัมพันธ์ ที่สร้างความวินให้ทั้งแบรนด์และผู้บริโภค โดย ‘คุณทิพย์ ฐิติมา สิรินธรานนท์’ ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการธุรกิจสุขภาพและความงามมายาว 20 ปี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *